โปรแกรม EZ CD Audio Converter ใช้แปลงไฟล์เพลงแผ่นซีดีที่ถูกเข้ารหัส

โปรแกรม EZ CD Audio Converter ใช้แปลงไฟล์เพลงแผ่นซีดีที่ถูกเข้ารหัส

ในปัจจุบันการแปลงไฟล์ถือเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่คุณเปิดเว็บบราวเซอร์แล้วนำมาไฟล์ที่ต้องการแปลงใส่ในเว็บบราวเซอร์ เลือกสกุลไฟล์ที่ต้องการแล้วรอแปลงไฟล์ 1 นาทีก็เรียบร้อย แต่จะง่ายกว่ามั้ยถ้ามีโปรแกรมแปลงไฟล์อย่าง โปรแกรม EZ CD Audio Converter ใช้แปลงไฟล์เพลงแผ่นซีดีที่ถูกเข้ารหัส ที่เปิดให้ดาวน์โหลดแบบ Freeware ด้วยนะเออ เราไปดูกันว่ามันมีคุณสมบัติอะไรบ้างกัน

โปรแกรม EZ CD Audio Converter เวอร์ชั่นฟรีนี้เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ถูกพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ หรือ ทีมผู้พัฒนาจากประเทศ แถบยุโรปตอนเหนืออย่าง ฟินแลนด์ มันเป็นโปรแกรมที่มีฟังก์ชั่นการทำงานครบสูตรเริ่มจาก การตัดต่อเพลง ไม่ว่าจะเป็นการคัดลอกแผ่นซีดีที่มีระบบการป้องกันการก๊อปปี้ และ โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 สามารถดึงข้อมูลรายละเอียดของเพลง (Metadata) จากอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้แล้วเรายัง สามารถไรท์แผ่นซีดีเพลง หรือจะเป็น แผ่นวีซีดี (VCD) และ แผ่นดีวีดี (DVD) รวมถึงความสามารถด้านการ ไรท์แผ่นทั่วไป และไรท์แผ่นวีดีโอดีวีดีได้ สามารถแปลงไฟล์เพลงจากแผ่นซีดีมาเป็นไฟล์นามสกุลต่างๆ ได้แก่ 3G2 3GP MP1 MP2 MP3 WMA OGG MP4 M4A หรือ AAC เป็นต้น ซึ่งตัว โปรแกรมแปลงไฟล์เพลง EZ CD Audio Converter จะมีความยืดหยุ่นในการทำงาน สามารถเข้าถึงข้อมูลเพลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ทุกเพลง ช่วยให้คุณสามารถควบคุมเพลงได้อย่างอิสระ